ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 98 คน )
เพศ
ชาย
51.61%
หญิง
48.39%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
24.46%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
27.17%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.37%
อื่นๆ
25.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
18.91%
พอใจมาก
20.90%
ปานกลาง
18.41%
พอใจน้อย
22.39%
พอใจน้อยที่สุด
19.40%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.65%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
18.06%
พอใจน้อย
21.29%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
18.99%
พอใจมาก
20.25%
ปานกลาง
25.32%
พอใจน้อย
21.52%
พอใจน้อยที่สุด
13.92%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
20.97%
พอใจมาก
19.35%
ปานกลาง
19.35%
พอใจน้อย
22.58%
พอใจน้อยที่สุด
17.74%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
14.29%
พอใจน้อยที่สุด
25.71%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
19.05%
พอใจมาก
19.05%
ปานกลาง
19.05%
พอใจน้อย
23.81%
พอใจน้อยที่สุด
19.05%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
21.05%
พอใจมาก
21.05%
ปานกลาง
21.05%
พอใจน้อย
15.79%
พอใจน้อยที่สุด
21.05%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ